วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

เจนเซ่น ฉลองครบ 5 ปีกับชุดว่ายน้ำ2คอลเลกชั่นพิเศษ

Pic_246083
"ซินดี้ ฟอร์ เจนเซ่น" ออกคอลเลกชั่นล่าสุด ในปี 2012 ใน 2 คอนเซปต์หลัก Into the Wild ที่นำเสนอลายพิมพ์ animal prints และลวดลายของป่าดงดิบ และ Bird of Paradise นำเสนอลวดลายขนนกและดอกไม้ในโทนสีอันแสนสดใส...

เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป ผู้จัดจำหน่ายชุดว่ายน้ำเจนเซ่น (Jantzen) ชุดว่ายน้ำดีไซน์เก๋จากอเมริกา ส่งคอลเลกชั่นใหม่รับซัมเมอร์ 2012 โดยแสดงความเจิดจรัสของตำนานเจนเซ่นเข้าไว้ในอ้อมกอดของแบรนด์ที่ทันสมัย โดยผ่านฝีมือการออกแบบของซุปเปอร์โมเดลชื่อดังของเมืองไทย "ซินดี้-สิรินยา บิชอฟ" ที่สร้างสรรค์ผลงานออกมา และยังเป็นการฉลองการครบรอบ 5 ปีของการออกแบบ "ซินดี้ ฟอร์ เจนเซ่น" อีกด้วย โดยในคอลเลกชั่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากการผจญภัย และความน่าหลงใหลของดินแดนอันแสนห่างไกล  ซึ่งคอลเลกชั่นของซีซั่นนี้ “ซินดี้” ได้ออกแบบมาให้เหล่าสาวๆ ได้เลือกอวดหุ่นสวยท้าลมร้อนกันถึง 3 คอลเลกชั่นด้วยกัน
ในงานนี้มี อุสรา ยงปิยะกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายเสื้อผ้าสตรี เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับแฟชั่นโชว์ท้าลมร้อนที่กำลังมาถึงก่อนใครด้วยการเนรมิตพื้นที่บริเวณในเซ็นทรัลเวิดล์ ให้เป็นพื้นป่า พร้อมนางแบบสุดฮอต "โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร", "ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์" และ "เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ" ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ โดยมีแขกผู้มีเกียรติ นางแบบ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง 

สำหรับหญิงสาวที่ชอบลุคแบบเท่ และลึกลับน่าค้นหา เรามีลายเสือดาวและลวดลายของป่าเขตร้อนที่เหมาะสำหรับคุณที่ต้องการลุคแบบเซ็กซี่เล็กๆ เรานำเสนอบิกินี่อันแสนเซ็กซี่ที่จะทำให้หัวใจของชายหนุ่มเต้นเร็วขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย และสุดท้าย สำหรับสุภาพสตรีสาวที่ต้องการลุคแบบดิว่า เราก็มีชุดว่ายน้ำสุดหรูไม่เหมือนใครที่จะทำให้ทุกสายตาต้องจับจ้องที่คุณ

จุดเด่นของคอลเล็กชั่นนี้ยังอยู่ที่วัสดุที่เราเลือกใช้ โดยนอกเหนือจากผ้าไลคราสองหน้า ซินดี้ยังเลือกใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์และผ้าเนื้อโปร่งบางชนิดเพิ่มเติม รวมถึงไฮไลต์พิเศษอื่นๆ ที่มั่นใจว่าแฟนๆ ชุดว่ายน้ำของเราจะต้องหลงรัก อาทิ ลายพิมพ์สุดเปรี้ยวใหม่ๆ ที่ดูคล้ายกับหนังแท้และหนังงู