วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

'กรี๊ดสลบ'! รวมวิธีเพิ่มคัพกับ 'The Bunny Bra' อึ๋มจนหนุ่มเหลียวหลังมอง!

เพราะไลฟ์สไตล์สาวๆ ยุคนี้ มีอะไรให้ทำตั้งเยอะ จะดีแค่ไหน ถ้าคุณมี “บรา” ที่รู้ใจ ที่พร้อมจะอัพเสน่ห์ไปกับคุณทั้งวัน ไม่ว่าจะยามทำงาน เล่นกีฬา หรือว่าดินเนอร์สุดหรู สัมผัสนิยามใหม่ใน “บราดันทรง” ที่ใครต่อใครกำลังพูดถึง...
พบกับ “The Bunny Bra” จาก “Playboy Intimates” รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท ไคร่า โมด จำกัด ที่มอบ 3 คัพไซส์ใน 1 บรา ง่ายๆ ด้วยแผ่นฟองน้ำพิเศษ 2 เซต หรือคุกกี้ที่ใส่และถอดออกได้อย่างง่ายดาย ทุกที่ ทุกเวลา กับสีสันคอลเลกชั่นใหม่สดใสรับซัมเมอร์ ขอแนะนำว่าสาวๆ ไม่ควรพลาดการเป็นเจ้าของ!

 ลืมไปได้เลยชุดชั้นในยกกระชับทรวงอกแบบเก่าๆ ที่ดูยังไงก็ไม่เข้ากับขนาดของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ แถมไม่สบายตัว แล้วเปลี่ยนมาลองบรา “The Bunny Bra” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดแต่งกายบันนี่ของสาวๆ บันนี่เกิร์ล ไอคอนแห่งความเซ็กซี่ตลอดครึ่งศตวรรษที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักกันดี และยังมีดารานักร้องมากมายที่เคยใส่ชุดแต่งกายบันนี่มาแล้วจำนวนมาก โดยชุดแต่งกายบันนี่ถูกออกแบบและทำขึ้นมาตั้งแต่ปี 1960 และยังคงความนิยมมาจนถึงทุกวันนี้หรือ 52 ปีมาแล้ว เหตุผลเพราะทำให้สรีระของผู้หญิงโดดเด่น ดูดีในทุกมุมมอง โดยเฉพาะทรวดทรงของหน้าอก ถูกเพิ่มขนาดให้ดูอวบอิ่ม และเนินอกชิดกันยิ่งขึ้นเสมอ

คลิกชมรายละเอียดต่อที่นี่....http://www.thairath.co.th/content/life/247128