วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

เปิดบ้านดาราชายสุดอารมณ์ดี ตั๊ก บริบูรณ์

บ้านตั๊กเป็นคล้ายตึกอาคารพานิชมี่สามชั้น อ้อเขาเรียกว่าทาวน์โฮม

สไตล์ตกแต่งแบบวัยรุ่น...มีศิลปะเขียนภาพที่ผนังด้วย

ชื่อจริงของเขา..บริบูรณ์ จันทร์เรือง หรือ ตั๊ก บริบูรณ์ เป็นนักแสดงและพิธีกรชาวไทย เกิดเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2522 เป็นบุตรคนสุดท้อง ในจำนวนพี่น้อง 2 คน จบการศึกษาชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษาตอนต้น จากโรงเรียนวรรณวิทย์ ต่อมาย้ายไปศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนเตรียมอุดมพัฒนาการ และสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีคณะบริหาร จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

เข้าวงการจากการเข้าร่วมการประกวด โดมอนมินิ (รุ่นเด็ก)ในปี พ.ศ. 2532 (domon mini 1989) โดยได้อันดับ 2 จากการประกวด ในครั้งนั้น ทำให้เริ่มเป็นที่สนใจขึ้นและส่งผลให้มีงานเดินแบบตามมา ต่อมาได้ร่วมงานกับ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ในมิวสิกวีดีโอเพลงเท้าไฟ จนนำไปสู่การแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในปี พ.ศ. 2535 ในชื่อเรื่อง รองต๊ะแล่บแปล๊บ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูง
หลังจากความประสบความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง รองต๊ะแล่บแปล๊บ ทำให้มีงานด้านวงการบันเทิงมากมาย เช่น งานเดินแบบ พิธีกร มิวสิกวีดีโอ งานละคร และภาพยนตร์ จนกระทั่งถึงปี 2547 ด้วยความที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน และเบื่อ ประกอบกับหน้าตาเหมือนลูกครึ่งแต่เรื่องภาษานั้นไม่ดี ทำให้ตัดสินใจไปเรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษ ประมาณ 1 ปี จนนิธิ สมุทรโคจร เรียกตัวกลับมาให้มาร่วมเป็นพิธีกรในรายการ Q-twenty 20 คำถาม ในปี พ.ศ. 2549 การกลับมาครั้งนี้ทำให้บุคลิกเปลี่ยนไปจากนักแสดงหนุ่มหล่อ มาเป็น หนุ่มตลกสนุกสนานเฮฮาด้วย

ตั๊กตกแต่งบ้านดีตามสไตล์เขาเลยละ ...เป็นห้องนอน ห้องน้ำ..และอื่นๆ

สำหรับละครที่ตั๊กแสดงก็มีเยอะมาก...

ละครโทรทัศน์