วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

สุดโฮโซ! 'แซนตาส โฮม' เปิดตัวชุดเครื่องนอนหรูระดับโลก LINEA ITALIANA...!

Pic_245899
ผ่านไปอย่างอบอุ่นและน่านอนเป็นที่สุดกับงาน ที่ แซนตาส โฮม(Santas Home) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องนอนชั้นนำอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดย บริษัท ยัสปาล แอนด์ ซันส์ จำกัด จัดงานเปิดตัว “Santas รุ่น LINEA ITALIANA” ชุดเครื่องนอนที่ผลิตจากประเทศอิตาลี และออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชาวอิตาเลียน คอลเลคชั่น LINEA ITALIANA นี้นับเป็นสุดยอดของชุดเครื่องนอนที่ได้นำเสนอผ่านการทอด้วยเทคนิคแบบแจ็ค การ์ด (Jacquard) และการพิมพ์ลาย โดยได้นำใยฝ้ายหนึ่งในชนิดที่ดีที่สุดในโลกมาใช้ ทำให้ได้เนื้อผ้าที่เนียนนุ่ม สีสันสดใสและมีความเงางามเป็นพิเศษ งานเปิดตัวจัดขึ้น
นาย ตรุณ ปุริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ยัสปาล แอนด์ ซันส์ จำกัด กล่าวว่า แซนตาส โฮม (Santas Home) ในฐานะผู้นำในตลาดชุดเครื่องนอน  เราได้สรรหาเส้นใยและกรรมวิธีการทอที่ดีที่สุดมาอย่างต่อเนื่องเพื่อนำมา ผลิตเป็นชุดเครื่องนอน และสำหรับคอลเลคชั่นนี้ถือเป็นการพัฒนาไปอีกขั้นที่เราภูมิใจ เราเลือกใช้เส้นใยฝ้ายอียิปต์เชี่ยน กีซ่า (Egyptian Giza)

ซึ่งได้ รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในเส้นใยที่ดีที่สุดในโลก ฝ้ายชนิดนี้ปลูกบริเวณลุ่มแม่น้ำไนล์ ในประเทศอียิปต์ซึ่งเป็นแหล่งที่มีความอุดมสมบูรณ์ ทำให้ได้เป็นฝ้ายคุณภาพเยี่ยมที่มีเอกลักษณ์คือเส้นใยจะมีความยาวเป็นพิเศษ บริสุทธิ์ อีกทั้งมีความแข็งแรงของเส้นใยมากกว่าปกติ ทำให้เมื่อมาทอเป็นผืนผ้า เนื้อผ้าจะให้สัมผัสอันแสนนุ่มสบาย และเงางาม นอกจากวัตถุดิบที่ดีที่สุดที่ได้มาแล้ว เรายังได้เทคนิคของช่างชาวอิตาเลียนที่ขึ้นชื่อและได้รับการยอมรับในระดับ สากลว่ามีทักษะเชี่ยวชาญด้านการทอผืนผ้ามาใช้ ดังนั้นเมื่อวัตถุดิบที่เป็นสุดยอดถูกนำมาผสมผสานกับการถักทออันปรานีตโดย ช่างฝีมือเยี่ยมระดับโลกแล้ว ประกอบกับจินตนาการความคิดสร้างสรรที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์และกลิ่นอายศิลปะ และแฟชั่นที่เป็นหนึ่ง จึงทำให้ชุดเครื่องนอนคอลเลคชั่นนี้เป็นสุดยอดชุดเครื่องนอนระดับโลก
มร.เอ็ม มานูเอล พิอรารุชิ ผู้จัดการธุรกิจระหว่างประเทศจากบริษัทมาร์ทิเนลลิ ประเทศอิตาลี กล่าวว่าสำหรับคอลเลคชั่น Linea Italiana นี้ถือเป็นความร่วมมือระหว่างเรากับแซนตาส โฮมที่ต้องการนำเสนอความก้าวล้ำไปอีกขั้นของเทคโนโลยีในวงการชุดเครื่องนอน เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคในระดับไฮเอนด์ สำหรับเรื่องดีไซน์ถือเป็นส่วนที่น่าตื่นเต้นที่สุดส่วนหนึ่งเพราะ คอลเลคชั่นนี้เต็มไปด้วยจินตนาการความคิดสร้างสรร มนต์เสน่ห์และกลิ่นอายศิลปะทั้งในยุคกลางและปัจจุบันของอิตาลี
งาน เปิดตัวชุดเครื่องนอน Santas รุ่น LINEA ITALIANA ครั้งนี้ได้นำเสนอผ่านแฟชั่นโชว์โดยนางแบบสุดเซ็กซี่อย่าง เอ๊ะ – ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์, ชาม – ไอยวรินทร์ โอสถานนท์ ออร์แกน – ราศี วัชราพลเมฆ และไฮไลท์การเดินแบบชุดเครื่องนอนเป็นครั้งแรกของ นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี พร้อมเผยเคล็ดลับมัดใจสามี ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี อีกด้วย
ภาย ในงานเปิดตัวชุดเครื่องนอน Santas รุ่น LINEA ITALIANA ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ชนัดดา จิราธิวัฒน์, คริสติน่า เศรษฐบุตร, วิภาวี คอมันตร์, อภิชญา ไกรฤกษ์, เพ็ญสุภา คชเสนี, พิมพ์ปรีชา ดีสวัสดิ์, รุ่งนภา กิตติวัฒน์, สุธนี ชยางพัทธ์ และอณิชา หุตะเศรณี เป็นต้น

เห็นแล้วอยากนอนจังเลย...!

http://www.thairath.co.th/content/life/245899