วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

บีเอ็มฯคว้า 2 รางวัล มอเตอร์เอ็กซ์โป บูทสวย คอนเซ็ปต์โดนใจ

คอลัมน์ ออโต อัพเดต

บริษัท สื่อสากล จำกัด ยังได้จัดให้มีพิธีมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่บริษัทรถยนต์ที่ร่วมแสดงในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27" 

1.บริษัทที่ออกแบบและตกแต่งบูทได้งดงามที่สุดในงาน ได้แก่ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับส่วนลดในการจองพื้นที่งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28" มูลค่า 100,000 บาท

2.รถยนต์ที่มีคุณสมบัติสอดคล้องที่สุดกับคำขวัญประจำงาน "น้ำหนึ่งใจเดียว...สร้างสรรค์ยานยนต์รักโลก" ได้แก่ TOYOTA รุ่น PRIUS จากบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้รับส่วนลดในการจองพื้นที่งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28" มูลค่า 200,000 บาท

3.บริษัทที่สามารถนำคำขวัญ "น้ำหนึ่งใจเดียว...สร้างสรรค์ยานยนต์รักโลก" มาแสดงออกเป็นรูปธรรมได้ดีที่สุด ได้แก่ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับส่วนลดในการจองพื้นที่งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28" มูลค่า 300,000 บาท

4.บริษัทที่สามารถควบคุมการใช้เสียงในบูทได้ตามมาตรฐานของงานมากที่สุด ได้แก่ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ LEXUS บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด 

5.บริษัทที่นำรถต้นแบบมาแสดงในงาน ได้แก่ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำรถยนต์ต้นแบบรุ่น RYUGA มาแสดง บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด นำรถยนต์ต้นแบบรุ่น I MIEV Sport มาแสดง บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำรถยนต์ต้นแบบรุ่น BRIO มาแสดง บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำรถยนต์ต้นแบบรุ่น Blue-Will มาแสดง บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด นำรถยนต์ต้นแบบ รุ่น INDICA VISTA EV มาแสดง

สำหรับรางวัล "Moter Expo Smart Pretty Vote 2010" ผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากผู้ชมงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27" มีดังนี้ 

รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ นางสาวฐิติกานต์ สิทธิสัมพันธ์ (น้องหลับปุ๋ย) บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัลทองคำหนัก 5 บาท 

อันดับ 2 ได้แก่ นางสาวชนกสุดา พัวจิรพาณิชย์ (น้องไข่มุก) บริษัท รามคำแหงกรุ๊ป จำกัด หรือ BRG ได้รับรางวัลทองคำหนัก 2 บาท 

อันดับ 3 ได้แก่ นางสาวดวงนภา เข็มเจริญ (น้องปูเป้) บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับรางวัลทองคำหนัก 1 บาท 

และขวัญใจ Social Network ได้แก่ นางสาวฐิติกานต์ สิทธิสัมพันธ์ (น้องหลับปุ๋ย) บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัลทองคำหนัก 1 บาท


ขอบคุณ นสพ ประชาชาติธุรกิจ

http://www.prachachat.net/view_news.php?newsid=02car09310154&sectionid=0210&day=2011-01-31