วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2554

จางกึนซอก แต่งงานแล้ว !

งงละสิ แฟนคลับ ! ที่แต่งงานแล้วนะ จริงค่ะ เมื่อไม่นานมานี้เอง เขาเป็นสามีคนแรกของมุนกึนยอง งงอีกละสิ รับไม่ได้ใช่ไหมล่ะ...
ถ้ายังจำได้ ก่อนหน้านี้จางกึนซอกเคยมาพักผ่อนที่ภูเก็ต เมืองไทยมาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นมาพักผ่อนเป็นการส่วนตัว แต่เนื่องจากที่พักมีราคาแพงหูฉี่จนแฟนคลับของเราไม่สามารถเข้าไปสังเกตการณ์ใกล้ ๆ ได้

เอาเป็นว่าการมาครั้งนี้ทำให้แฟนคลับทั้งหลายได้หายคิดถึง ภาพที่เห็นกึนซอกกำลังแย่งลูกอมของสาวไทย นั่นคือโฆษณาลูกอมโอเล่ที่กำลังจะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ และการพบกับแฟนคลับครั้งนี้ก็เป็นโอกาสเปิดตัวกึนซอกในฐานะพรีเซ็นเตอร์โอเล่นั้นเอง



ล่าสุดกึนซอกเพิ่งจะแต่งงานไปเมื่อไม่นานมานี่เองค่ะ แต่เป็นรักสามเศร้าเราสามคน ในเรื่อง Marry Me, Mary ! หรือ Mary Stayed Out All Night หรือแมรี่ วีปักจุง ที่กำลังออนแอร์จันทร์-อังคารที่เกาหลี มาถึงตอนที่ 16 แล้ว จบแล้วนะจ๊ะ 

เรื่องของเรื่องจางกันซอกกลายเป็นสามีหลอก ๆ ของมุนกึนยอง เพื่อที่เธอจะไม่ต้องไปแต่งงานกับชายหนุ่มหล่อ รวย เปอร์เฟ็กต์ที่เธอไม่ได้รัก (ไม่ใช่ละครทำไม่ได้) แต่ในที่สุดพอความแตกกึนยองก็ต้องกลายเป็น ผู้หญิงที่มีสามีแต่ในนามถึง 2 คนในเวลาเดียวกัน เธอจะเลือกใครระหว่างสามีสุดยอดเปอร์เฟ็กต์กับหนุ่มนักดนตรีสุดเซอร์ (สเป็กทั้งคู่)
ถ้ายังจำวัยหนุ่มสาวของเราได้ เรื่องนี้ก็เหมือนฝันวัยเยาว์ของเราเหมือนกัน หรือเธอไม่เคยมีมาก่อน !

รักใส ๆ ไม่ซับซ้อน "เธอทำกับข้าว เราเป็นสามี" ความรักของหนุ่มสาวที่แสนจะเปราะบางแต่จริงใจ

ส่วนเรตติ้งตอนแรกที่ออนแอร์ก็แรงดี แต่พอมี ATHENA หนังแอ็กชั่นภาค 2 ของไอริส มาเบียดปั๊บ ก็หล่นตุ้บจาก 20 อันดับไปในทันที 

เรื่องนี้พระเอกน่ารัก นางเอกน่าเอ็นดู พระรองหล่อ พ่อแม่วัยรุ่น แอบดราม่านิด ๆ แต่ก็ดูเป็นการ์ตูน 

สนุกสนานดีค่ะ




ที่มา:http://www.prachachat.net/