วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2554

อาจจะไม่ใช่เรื่องใครหลายคนสนใจมากมายนัก


รารู้ว่าเรื่องนี้ อาจจะไม่ใช่เรื่องใครหลายคนสนใจมากมายนัก และมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลง ที่คุณจะเห็นรถธรรมดาๆ คันหนึ่งกลับกลายมีความสง่างามอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ท่าเรื่องที่เรากำลังพูดถึงนี้ตือการเปลี่ยน เจ้า Toyota MR รหัส AW11 ไปเป็น Lambroghini Reventon คุณจะยังว่ามันไม่สนใจรึเปล่า
ฟังดูไม่น่าเป็นไปได้ แต่เรื่องนี้ได้เกิดขึ้น จริงพร้อมภาพหลักฐานที่ไม่ได้มีการบอกว่า มาจากที่ได้เช่นเดิม งานนี้ เริ่มต้นดครงการแปลกๆ เมื่อเจ้าของรถดูนิตยสารแล้วคิดว่า เขาน่าจะเปลี่ยน เจ้าคุณปู่อย่าง Toyota AW 11 ในกลุ่ม บรรพบุรุษ MR เป็น สุดยอด Super Car Lambroghini Reventon



งานนี้แน่นอนว่าว่าเป็น อภิมหาโปรเจค ที่ต้องทำการแปลงทั้งคัน โดยเริ่มตั้งแต่การรื้อๆ ทั้ง คัน ก่อเริ่มวางแบบและขึ้นโครงสร้างตัวถังของ Reventon พร้อมกับเย็บตะเข็บเชื่อมให้สวยงาม ก่อนทำการสร้างประตูปีกนกขึ้นมา แล้วจัดการเก็บรายละเอียดตัวถังอย่างต่อเนื่องจนแล้วเสร็จ


































































 

เรื่องความแรงของขุมพลังมีการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับความเป็นรถซุปเปอร์คาร์ แม้จะไม่ทราบว่าเป็นเครื่องอะไรกันแน่ แต่ที่แน่ๆ มันเป็นบล็อคใหญ่ V8 พร้อมพ่วงระบบเทอร์โบลูกใหญ่ๆถึง 2 ลูก ที่ไม่บอกก็รู้ว่างานนี้แรงสะใจ คนชอบซิ่งอย่างแน่นอน
แม้ท้ายสุดนี้จะไม่มีภาพรถที่เสร็จสมบูรณ์ออกมาให้เราได้เห็นกัน แต่เชื่อว่า ถ้าเจ้า Lambroghini Reventon คันนี้เสร็จสมบูรณ์คงจะสวยงามได้ใจแถม ยังแรงแน่นอน


Credit:

http://auto.sanook.com/item/