วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2554

ผู้ชายสวยซีเอ็นบลู คลื่นลูกใหม่เกาหลี

เนื้อหอมสุด ๆ บวกกับความหล่อสไตล์แบบ 4 หนุ่ม “ซีเอ็นบลู” ที่ใครเจอแล้ว ก็อยากเจออีก ล่าสุดแฟนคลับเมืองไทยโชคดีและเตรียมกรี๊ดสลบได้เลย เพราะเครื่องสำอางสัญชาติเกาหลีอย่างโฮลิก้า โฮลิก้า จะนำ 4 หนุ่มร็อกแบนด์สุดฮอต ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเครื่องสำอางยี่ห้อดัง บินลัดฟ้าสู่เมืองไทยในงาน “โฮลิก้า  โฮลิก้า พรีเซนต์ส เมจิค ปาร์ตี้ วิท ซีเอ็นบลู” ในปลายเดือนนี้อย่างแน่นอน เพื่อมอบความสนุกสนานให้กับแฟนคลับอย่างเต็มอิ่มต้อนรับต้นปี 2554



ซีเอ็นบลู ย่อมาจากโค้ด เนม บลู  ศิลปินน้องใหม่ แนวเพลงของพวกเขาเป็นแนวร็อก อินดี้ แบบฉบับเพลงใต้ดินของญี่ปุ่น และได้เปิดตัวครั้งแรกที่แดนซากุระไปเรียบร้อยแล้ว สมาชิกทั้ง  4 คน ประกอบด้วยจองยงฮวา  นักร้องนำ ที่มีผลงานละครโทรทัศน์เรื่อง ยูอาร์บิวตี้ฟูลหรือหล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ, ลีจงฮยอน นักร้องนำ-มือกีตาร์ ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง อะคูสติก เช่นเดียวกับคัง มิน ฮยอก มือกลองของวงที่ร่วมแสดงด้วย  และ ลีจองชิน มือเบส  แต่เดิมซีเอ็นบลู มีสมาชิก 5 คน  ซึ่งสมาชิกคนนี้ในตำแหน่งมือกีตาร์คือ ซงซึงฮยอน ที่ตอนนี้เข้าร่วมวงเอฟทีไอส์แลนด์  แทนวอนบินที่ออกไป


บลูทอรี เป็นมินิอัลบั้มแรก ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับซีเอ็นบลูในเกาหลีใต้ และในอัลบั้มเปิดตัวของพวกเขาประกอบด้วย 5 เพลงคือนาว ออร์ เนเวอร์,  เล็ท’ส โก เครซี, เลิฟ เรฟโวลูชั่น, จัสต์ พลีส และเทียร์ดรอป อิน เดอะเรน  ซึ่งเป็นเพลงภาษาอังกฤษทั้งสิ้น  โดยเฉพาะเพลงเลิฟ เรฟโวลูชั่นที่จองยงฮวาเป็นนักร้องนำได้แสดงความสามารถในการเขียนเนื้อร้องเอง
    
วงซีเอ็นบลู กลายเป็นที่สนใจอย่างมาก  เพราะเสน่ห์และคุณภาพของพวกเขาแตกต่างจากศิลปินเกาหลีหรือนักร้องกลุ่มเต้นทั่วไป  อีกทั้งซีเอ็นบลูมีแฟนๆ เป็นพื้นฐานจากการแสดงเป็นวงของพวกเขาในตลาดญี่ปุ่น 





โดยเฉพาะเพลงไอ ดอน’ท์ โนว์ วาย ของพวกเขาติดซิงเกิ้ลอันดับ 1 ของชาร์ตซิงเกิ้ลโอริก้อน
    
สำหรับคอนเสิร์ตโฮลิก้า  โฮลิก้า พรีเซนต์ส เมจิค ปาร์ตี้ วิท ซีเอ็นบลู  โดยเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ในครั้งนี้ จะมีขึ้นวันพฤหัสบดีที่  27 มกราคม  ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี.


วิษณุ ศิริอาชารุ่งโรจน์



ขอบคุณ นสพ เดลินิวส์

http://www.dailynews.co.th/newstartpage/index.cfm?page=content&categoryId=47&contentId=116911