วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

เซริก จอมพลังจ้าวตำนาน


© sarmpublishing Co,Ltd, All Rights Reserved
ติดตามการ์ตูนเซดริกเป็นประจำได้ทุกวัน เสาร์และอาทิตย์
หรืออ่านเรื่องย่อได้ที่ http://www.sarmpublishing.com/ 







































เรื่องราวของผู้ผดุงความยุติธรรมทั้ง 5 ซึ่งคอยดูแลรักษาโลกมิให้ตกอยู่ในเงื้อมมือของพ่อมดชั่วร้าย แต่ระหว่างการต่อสู้อย่างดุเดือดครั้งสุดท้าย ได้เกิดอุบัติการณ์แปลกประหลาดขึ้น มีผลทำให้ผู้ใหญ่ในโลกอะลิเซียกลับกลายเป็นเด็กใหม่อีกครั้ง พลพรรคจอมพลังจ้าวตำนานจะค้นพบวิธีช่วยให้ชาวโลกและตัวเองกลับเป็นผู้ใหญ่ เหมือนเดิมหรือไม่และด้วยวิธีใดนั้น ติดตามได้ตั้งแต่ตอน ผลึกโจเวเนีย อันเป็นตอนที่ 1 มียอดขายในฝรั่งเศสถึง 130,000 เล่ม


























































คลิ๊กตรงภาพจะอ่านได้ชัดค


คลิ๊กภาพ อ่าน..นะคะ













































































http://www.thairath.co.th/life/comic/legend/ch1/p3
เรื่องราวน่ารักและแสบสันของเด็กชายตัวน้อยจอมแก่นสุดทะเล้นเจ้าอุบายในเซ ดริก ซีรี่ส์นิยายภาพซึ่งเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวและมียอดจำหน่ายถึง 8 ล้านเล่ม
เหตุการณ์ทั้งที่บ้านและที่ โรงเรียนช่างสับสบอลหม่าน ไม่มีอะไรลงตัวเลยสักนิด เซดริกต้องเผชิญศึกหนักภายในครอบครัวระหว่างพ่อกับคุณตา คู่รักคู่แค้นซึ่งไม่ค่อยจะลงรอยกันนัก แล้วไหนจะเพื่อนๆที่โรงเรียนคอยกวนใจ...แล้วยังมีเจ็ง สาวน้อยชาวจีนซึ่งเขาหลงรักอยู่เงียบๆและไม่รู้จะสารภาพรักอย่างไร แต่เขาก็พร้อมยอมทำทุกอย่างเพื่อเธอคนเดียวและเป็นเดือดเป็นแค้นทุกคนที่ สร้างปัญหาให้สาวน้อย เซดริกจะค้นหาวิธีสารภาพรักได้หรือไม่ มีวิธีรับมือกับศึกในครอบครัวได้อย่างไร











ที่มา นสพ ไทยรัฐ http://www.thairath.co.th/life/comic/shadric/ch1
และ