วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

ฮอนด้าเปิดตัวแจ๊ซใหม่เพิ่มสีส้ม-ปรับราคาใหม่

ฮอนด้าเปิดตัวแจ๊ซ โฉมใหม่ เพิ่มสีพิเศษส้มบริลเลียนเน้นความเป็นสปอร์ต พร้อมประกาศราคาใหม่ 5.9 - 7.15 แสนบาท
อาซึชิ ฟูจิโมโตะ ประธานบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) เปิดเผยว่าบริษัทได้เปิดตัวฮอนด้า แจ๊ซ รุ่นใหม่ล่าสุด โดยได้รับการปรับแต่งรูปลักษณ์ใหม่ให้โดดเด่นเน้นความเป็นสปอร์ตมากขึ้น
มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ยกระดับสูงขึ้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์นั่งซับคอมแพคท์ 5 ประตู โดดเด่นด้วยกันชนหน้า-หลัง ไฟหน้าและกระจังหน้าดีไซน์ใหม่
อุปกรณ์มาตรฐานครบครัน ทั้งสัญญาณกะระยะกันชนหลัง 4 จุด ไฟตัดหมอกหน้าคู่ เครื่องเสียงแบบโมดูลพร้อมช่องเชื่อมต่อยูเอสบี เบาะที่นั่งสีใหม่ พร้อมสีส้มบริลเลียนใหม่เพิ่มความสปอร์ตเร้าใจมากขึ้น
นอกจากนี้ ยังมาพร้อมถุงลมนิรภัยเอสอาร์เอสคู่หน้า พร้อมระบบเอบีเอส เป็นอุปกรณ์มาตรฐานทุกรุ่น ทำให้แจ๊ซใหม่กลายเป็นรถยนต์ซับคอมแพคท์รายแรกที่ติดตั้งถุงลมและเอบีเอสมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน
“แจ๊ซยังเป็นรถที่ขายดีที่สุดของฮอนด้าในตลาดซับคอมแพคท์  5 ประตูทั่วโลก นับถึงตอนนี้มียอดจำหน่ายรวมใน 115 ประเทศถึง 3.6 ล้านคัน ตั้งแต่เปิดตัวรุ่นแรกในปี 2544 และจำหน่ายในประเทศไทยมากกว่า 1.3 แสนคัน นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2546”
สำหรับราคาจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซใหม่ รุ่นเอสวี ซึ่งเป็นรุ่นท๊อป 7.15 แสนบาท รุ่นวี ราคาจำหน่าย 6.6 แสนบาท และ รุ่นเอส เกียร์อัตโนมัติ 6.3 แสนบาทและรุ่นเกียร์ธรรมดา 5.9 แสนบาท