วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

"กรังด์ปรีซ์"จัดเต็ม มหกรรมรถมือสอง

คอลัมน์ รายงานพิเศษ


เป็นอีกงานใหญ่ของวงการรถยนต์เมืองไทย กับ "มหกรรมยานยนต์รถมือสอง และยนตรกรรมนำเข้า" (BANGKOK USED CAR & IMPORTED CAR SHOW) ปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 3 แล้ว

ภายใต้การควบ คุมดูแลของ "พี่เต้" จาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานบริหารอาวุโส เครือกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประธานจัดงานฯ

ปีนี้เพิ่มพื้นที่อีกเท่าตัวใช้สถานที่อาคารชาลเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี และขยายเวลาจัดงานนาน 10 วันเต็ม มีค่ายรถมือสองและรถนำเข้าสุดหรูมาออกบูธให้เลือกซื้อ เลือกชมกันจุใจ
ประธานจัดงานกล่าวว่า โซนรถยนต์มือสอง และเกรย์มาร์เก็ต มีรถยนต์ซึ่งผ่านการคัดสรรมาอย่างดีหมุนเวียนให้ชมและเลือกซื้อมากถึง 5,000 คัน ตลอดการจัดงาน 10 วัน ราคามีให้เลือกตั้งแต่หลักแสนไปจนถึงร้อยล้านบาท เรียกว่าตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการรถมือสอง และรถนำเข้าในทุกเซ็กเมนต์

รถมือสองมาทั้งจากค่ายรถใหญ่ๆ โดยตรง อาทิ โตโยต้าชัวร์ เชฟวี่ โอเค รถยนต์นำเข้าที่เชื่อถือได้ เช่น อีตั้น หรือบีอาร์จี ฯลฯ

ที่สำคัญแต่ ละค่ายต่างมี แคมเปญ โปรโมชั่น เพื่อลูกค้าภายในงานนี้โดยเฉพาะอีกด้วย อาทิ มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ขนทัพรถยนต์มือสองเข้าร่วมงานกว่า 100 คัน ในราคาสุดพิเศษ และยังมีรับ Smile Package หรือโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ฟรี 12 เดือน

ส่วนที่ถือเป็นไฮไลต์ของโซนนี้ คือ การเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยกับ รถ TESLA ROADSTER รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่สามารถชาร์จไฟบ้านได้โดยตรง ราคาคันละ 8.5 ล้านบาท ซึ่งค่ายอีตั้นนำเข้ามาให้นักเลงรถหัวใจสีเขียวได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด

ใครที่ไม่พร้อมซื้อรถยนต์ด้วยเงินสดในงานจัดให้บริการทางการเงิน ตั้งแต่ตรวจสอบวงเงินสินเชื่อ ที่สามารถอนุมัติสินเชื่อเช่าซื้อได้ภายใน 15 นาที ขณะที่ยังได้รับสิทธิ์อัตราดอกเบี้ยพิเศษ รับของสมนาคุณ และชิงราง วัลจากสถาบันการเงินที่มาร่วมเปิดบูธในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นกรุงศรี ออโต้ หรือ ธนาคารเกียรตินาคิน

ใครที่หลงใหลรถยนต์คลาสสิค มีรถโบราณหายากที่สภาพดีวิ่งใช้งานได้มาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่ยุค 50 และยุคสงครามโลกครั้งที่ 2

คุณผู้หญิงที่คิดว่างานนี้น่าจะเหมาะกับผู้ชายมากกว่าเปลี่ยนความคิดใหม่ได้เลย เพราะในงานมีโซนสินค้าแบรนด์เนมมือสองจากเซเลบริตี้คนดังทั่วฟ้าเมืองไทย รวมถึงสินค้าจากลูกเรือการบินไทยมาร่วมจำหน่ายในราคาพิเศษ

และถ้าเป็นคนชอบลุ้นก็มีรางวัลให้กับทั้งผู้ซื้อรถยนต์ทุกคัน ลุ้นรับรถยนต์โตโยต้า วีออส ป้ายแดง มูลค่ากว่า 500,000 บาท แต่ถ้ายังไม่พร้อมซื้อรถยนต์ในงาน เพียงแค่มีปฏิทินงานยูสคาร์ที่ได้รับแจก หรือแผ่นพับจากรถไฟฟ้าใต้ดิน หรือเอสเอ็มเอสตอบรับการเข้าร่วมงาน รับคูปองชิงรางวัลรถมอเตอร์ไซค์ Stallions Mini มูลค่ากว่า 30,000 บาท

นอกจากนี้ มีกิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบ สามารถเข้าชมได้ฟรี ที่อาคารชาลเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค.นี้
**
Credit : http://www.khaosod.co.th/