วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ETONเปิดตัว"TESLA"รถสปอร์ตไฟฟ้า


หลังนำรถยนต์พลังไฟฟ้านิสสัน ลีฟ เข้ามาทดลองวิ่งในประเทศไทยอยู่ระยะหนึ่ง มาตอนนี้บริษัท อีตั้น อิมปอร์ท จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์ชื่อดังของไทย ก็พร้อมแล้วทำตลาดอย่างจริงจัง โดยนำเข้ารถยนต์ "TESLA" รถสปอร์ตพลังไฟฟ้า 100%

นายพีรศุษม์ ตันติยันกุล กก.ผจก.บริษัท อีตั้นฯ กล่าวว่าบริษัทเล็งเห็นถึงความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องของพลังงานในอนาคตและปัญหาสิ่งแวดล้อม จึงตัดสินใจนำเข้ารถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% แบรนด์ TESLA เข้ามาจำหน่าย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นจุดเปลี่ยนแปลงวิถีการใช้ชีวิตในการใช้รถของคนไทย ซึ่งผู้ที่เลือกใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้านั้นนอกจากความสะดวกสบายแล้ว ยังสามารถที่จะรักษาสิ่งแวดล้อมด้วย
"TESLA เป็นรถสปอร์ตไฟฟ้า 100% คันแรกในโลก โดยรุ่นที่เรานำเข้ามาจำหน่าย คือ Roadster มีความแรง, สมรรถนะสูง, ระบบในการขับขี่ และได้รับความรู้สึกสนุกสนานในการขับขี่ไม่แพ้รถสปอร์ตทั่วไป จะเปิดตัวในงาน Bangkok Used Car & Import Car Show 2011 และยังมีรุ่นอื่นๆ อีก 10 กว่ารุ่น

สำหรับงาน Bangkok Used Car & Import Car Show 2011 จัดโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด มีนายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ เป็นประธานจัดงาน ปีนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว มีทั้งรถสปอร์ตนำเข้าและรถยนต์มือ 2 คุณภาพดีมาให้เลือกชมและเลือกซื้อ เริ่มงานวันที่ 22-31 ก.ค.นี้ ที่ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เข้าชมฟรี
Credit : http://www.khaosod.co.th/