วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

มอร์แกน รถคลาสสิกแฮนด์เมด นำเข้าจากอังกฤษ

บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น เล็งเห็นคุณค่าของรถคลาสสิกสไตล์วินเทจที่ไม่เคยเอาต์จากตลาด ได้นำรถมอร์แกนซึ่งเป็นรถคลาสสิกจากประเทศอังกฤษเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย รถมอร์แกนมีความพิเศษตรงที่ลูกค้าสามารถสั่งทำสี หน้าปัด ภายในตัวรถได้หลายรูปแบบตามแต่ความชอบ

ที่เปิดตัวล่าสุด คือ มอร์แกน โรดสเตอร์ สปอร์ต ที่มีรูปลักษณ์ภายนอกเป็นรถคลาสสิก หรือที่เข้าใจแบบบ้าน ๆ คือ รถโบราณ หลังคาผ้าโมแฮร์ ปิด-เปิดได้ ล้อแม็ก ชนิดซี่ลวดสแตนเลสสีดำ ล้อหน้ากว้างช่วยให้การบังคับรถเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ฝากระโปรงหน้าพร้อมครีบระบายอากาศที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของมอร์แกน ฝากระโปรงหลังดูเรียบสปอร์ต ไฟเบรกขนาดใหญ่

ภายในมีผ้าคลุมห้องโดยสารแบบพิเศษ เบาะหนังแท้ พวงมาลัยไม้แบบสปอร์ต มีปุ่มสตาร์ต ทันสมัย อุปกรณ์มาตรฐานที่มากับรถจะประกอบด้วยเบาะหนังแท้สีดำหรือสีแทน แผงหน้าปัดทำสี แผงหน้าต่างด้านข้างแบบถอดเก็บได้ กล่องเก็บของ ที่พักแขน ปลายท่อไอเสียแบบสปอร์ต ที่ใช้ระบบตัวยึดแบบหมุด 9 จุด

รถคลาสสิก โรดสเตอร์มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 3,000 ซีซี วี 6 ให้กำลังสูงสุดที่ 226 แรงม้า ให้แรงบิดที่ 285 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลัง มีให้เลือก 8 สี ราคา 6.55 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังมีรุ่นอื่น ๆ ทั้งมอร์แกน 4/4, มอร์แกน 4/4 สปอร์ต เครื่องยนต์ขนาด 1,600 ซีซี, มอร์แกน พลัส 4 และมอร์แกน พลัส 4 สปอร์ต ขนาดเครื่องยนต์ 2,000 ซีซี และมอร์แกน โรดสเตอร์ เครื่องยนต์ 3,000 ซีซี ราคาระหว่าง 4.2-6.3 ล้านบาท ทุกรุ่นต้องจองและใช้เวลารอ 3-6 เดือนจึงจะได้เป็นเจ้าของ.

เนตรนภางค์ บุญนายืน http://www.dailynews.co.th/
โทรราคาถูกไปประเทศไทย
1.5 ¢/นาที คิดค่าโทรตามจริง คุณภาพที่ดีที่สุด สั่งซื้อตอนนี้!
www.callmuangthai.com