วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เชฟโรเลตอวด"รถแชมป์โลก"

บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เอาใจคนรักความแรงและแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สั่งตรงรถแข่งเชฟโรเลต "ครูซ WTCC" เจ้าของแชมป์โลก เวิลด์ ทัวริ่งคาร์ แชมเปี้ยนชิพ ปีล่าสุด ให้ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

นายมาร์ติน แอพเฟล ประธานจีเอ็ม และเชฟโรเลต(ประเทศไทย) กล่าวว่า คนที่ชื่นชอบความแรงจะได้ยลโฉมอย่างเต็มตากับความสวยงาม และสมรรถนะอันร้อนแรงของรถแข่งตัวจริง ซึ่งรถแข่งคันดังกล่าวได้พัฒนาจากเชฟโรเลต ครูซ ที่เพิ่งออกวางจำหน่ายในประเทศไทย และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี
"ความเร้าใจของการแข่งขันเวิลด์ ทัวริ่ง คาร์ อยู่ที่รถแข่งทั้งหมดพัฒนาจากรถที่ใช้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน รถเชฟโรเลต ครูซ WTCC ก็ได้รับการพัฒนามาจากรถเชฟโรเลต ครูซ ที่ออกวางจำหน่ายทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยด้วย ซึ่งถือเป็นรถคอมแพ็กต์ซีดานรุ่นแรกและรุ่นเดียวในเมืองไทยที่ได้รับการพัฒนาเป็นรถแข่งและคว้าแชมป์โลกมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่" นายมาร์ติน กล่าว

สำหรับเชฟโรเลต ครูซ WTCC คว้าดับเบิ้ลแชมป์โลก ประเภทนักแข่งและทีมผู้สร้าง จากการขับของ อีวาน มุลเลอร์ นักแข่งชาวฝรั่งเศส เตรียมจัดแสดงที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวิลด์ บริเวณลานอีเด็น ใกล้กับจุดเชื่อมต่อทางเดินสกายวอล์กของสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ระหว่างวันที่ 26-27 ก.พ.นี้

ขอบคุณ นสพ ข่าวสด http://www.khaosod.co.th