วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สาวกเต่าไม่ควรพลาด"สยามโฟล์ค เฟสติวัล 2011"

สาวกรถโฟล์คพลาดไม่ได้ ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป จัด "สยามโฟล์ค เฟสติวัล 2011" รวมเต่าสุดคลาสสิคจากทั่วประเทศกว่า 1.3 พันคัน ที่สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์พาร์ค รามอินทรา



นายสิทธิชัย ผ่องเมฆินทร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยยานยนตร์ กล่าวว่า การที่ไทยยานยนตร์เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักงาน “สยามโฟล์ค เฟสติวัล 2011” ในครั้งนี้ เพื่อต้องการตอกย้ำและสื่อให้ลูกค้าได้ทราบว่า ไทยยานยนตร์ ยังเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนตร์โฟล์คอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอยู่ และเมื่อท่านมีปัญหาเกี่ยวกับรถยนตร์โฟล์ค ไทยยานยนตร์พร้อมที่จะดูแล 
นอกจากนั้นในงานนี้ ยังถือเป็นการเผยแพร่ประวัติรถยนตร์โฟล์คสวาเกน และเป็นสื่อกลางในการนัดพบปะแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับรถ อีกทั้ง ยังเพื่อรวบรวมกลุ่มคนรักโฟล์ค ที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วประเทศ ได้มารวมตัวกัน และแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับโฟล์คร่วมกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของชาวโฟล์คแฟนคลับให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นอีกด้วย
สำหรับ กิจกรรมภายในงาน “สยามโฟล์ค เฟสติวัล 2011” ประกอบไปด้วย การโชว์รถโฟล์คสวาเกนคลาสสิคจนถึงรุ่นปัจจุบันที่ได้รับความร่วมมือจากกลุ่มคนรักโฟล์คทั่วประเทศกว่า 1,300 คัน, การโชว์รถของดาราและคนดัง, นิทรรศการความเป็นมา, การแข่งขันแรลลี่, การแข่งขันยิมคาน่า, การประกวดรถโฟล์คป๊อปปูล่าโหวต, การเปิดท้ายขายของ, การออกบูธร้านอะไหล่และอู่ที่ให้บริการเกี่ยวกับโฟล์ค, กิจกรรมถ่ายรูปกับรถโฟล์คคู่ใจ และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย คนรักโฟล์คทุกคนไม่ควรพลาด “สยามโฟล์ค เฟสติวัล 2011” วันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้  ณ สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์พาร์ค ถนรามอินทรา 10 ตั้งแต่ 9.00 น. เป็นต้นไป