วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

'จี ทเวนตี้'ท้าความมันส์ ขับโกคาร์ทประลองความเร็ว

เห็นเป็นเกิร์ลกรุ๊ปหุ่นบอบบาง แต่สาว ๆ “จี ทเวนตี้” ทั้ง ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต, ม็อก-ณัฐนันท์ จันทรเวช, นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, มิวกี้-ธญา ศุภกิจจารักษ์ และ แคท-แคทรียา อินทะชัย ก็ชอบความท้าทายเป็นชีวิตจิตใจ ยิ่งต้องมาประลองความเร็วกันในสนามแข่งรถโกคาร์ทด้วยแล้ว สาว ๆ ของเรายิ่งชอบกันใหญ่ และสิ่งที่ทำให้สนามแข่งรถโกคาร์ท “มอเตอร์สปอร์ต” หัวหิน แห่งนี้โดดเด่นกว่าที่อื่น เนื่องจากมีวิวฉากหลังเป็นภูเขาสูงที่สวยงาม ถัดไปอีก 500 เมตร ก็จะเห็นชายหาดหัวหิน เลยทำให้สาว ๆ ของเรายิ่งตื่นตาตื่นใจกับสนามแห่งนี้มาก จึงถือโอกาสถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันซะยกใหญ่                             
   
ในวันว่างของสาว ๆ ทั้ง 5 ก็มักจะนัดทำกิจกรรมร่วมกัน โดยในครั้งนี้ สาว ๆ นัดกันที่สนามแข่งรถโกคาร์ท มอเตอร์สปอร์ต หัวหิน ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับสนามบินนานาชาติหัวหินนั่นเอง งานนี้ทั้ง 5 สาวพกพาความกล้ามาแบบเต็มพิกัด พอมาถึงก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง รีบปรี่ตรงเข้าไปเลือกรถกันทันที และเริ่มแข่งขันกันอย่างสนุกสนาน ถึงแม้แดดจะแรงสักเท่าไหร่แต่ 5 สาว จี ทเวนตี้ ก็ บ่ ยั้น ขับรถแข่งกันอย่างเพลิดเพลินจนลืมตัวดำกันไปเลย
   
“นิวเคลียร์” ตัวแทนเพื่อนร่วมวงพูดถึงกิจกรรมในครั้งนี้ให้ฟังว่า “วันนี้สนุกมากค่ะ ได้มาขับโกคาร์ทแข่งกับเพื่อน ๆ ซึ่งปกติเวลาว่าง ๆ เราก็จะนัดทำกิจกรรมกันอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นกิจกรรมที่มันส์มาก ๆ ค่ะ เพราะได้ประลองความเร็วกัน ซึ่งอยากจะฝากถึงเพื่อน ๆ ด้วยนะคะ ว่าถ้าอยากจะประลองความเร็วก็มาประลองกันในสนามแบบนี้ดีกว่าค่ะ เพราะปลอดภัย และไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นด้วย แถมยังได้ความสนุกสนาน เหมือนเป็นการผ่อนคลายได้อีกวิธีหนึ่ง เพราะเวลาเราขับโกคาร์ทแล้ว เราจะรู้สึกว่าเราเหมือนกับนักแข่งจริง ๆ เป็นการบิ๊วอารมณ์ได้อีกแบบ วันนี้เลยทำให้พวกเรา จี ทเวนตี้ สนุกมาก ๆ ค่ะ”.

ขอบคุณ นสพ เดลินิวส์http://www.dailynews.co.th/