วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

นิสสัน มาร์ช กว่าครึ่งร้อย แต่งเจ๋ง ประชันโฉมกลางกรุง

ผ่านพ้นไปแล้วกับกิจกรรมดี ๆ ไอเดียสุดสร้างสรรค์กับงานประกวดแต่งรถยนต์นิสสัน มาร์ช ในมุมมองเท่กับมาร์ช แต่งง่าย ๆ สไตล์คุณเอง “Simply Me, Simply My March” เมื่อวันเสาร์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2554 รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ที่ทางบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดขึ้นเพื่อให้กลุ่มลูกค้ารวมไปถึงสาวกผู้ที่หลงใหลในเสน่ห์ของรถยนต์นิสสัน มาร์ชได้มาวาดลวดลายโชว์ไอเดียเจ๋ง ๆ ผ่านการตกแต่งรถมาร์ชตามสไตล์ของตนเอง

ในรอบชิงชนะเลิศนี้ นิสสัน มอเตอร์ได้คัดเลือกรถมาร์ชที่แต่งได้ดีที่สุดจากผู้ชนะเลิศระดับภูมิภาค 5 ภาค โดยแบ่งการประกวดออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทมาร์ช คูล และ ประเภทมาร์ช ครีเอทีฟ โดยผลการตัดสิน มีดังนี้ ประเภทมาร์ช คูล ผู้ชนะเลิศ ได้แก่ คุณไอรินทร์ พงษ์สินันท์ (จากภาคกลางและกทม.) ซึ่งมาในคอนเซปต์มาร์ช วีไอพี ตกแต่งด้วยอุปกรณ์ชุดแต่งรอบคัน ซึ่งมีจุดเด่นที่ใช้ระบบถุงลมแทนโช้คอัพ นอกจากนี้ภายในยังเปลี่ยนเบาะให้เป็นทรงนวมเหมือนโซฟาที่บ้าน ให้ความรู้สึกสบายเวลาขับขี่ สำหรับประเภทมาร์ช ครีเอทีฟ ผู้ชนะเลิศ ได้แก่ คุณสนทยา ธนนิธาพร (จากภาคกลางและกทม.) ซึ่งมาในคอนเซปต์ “กล้าที่จะแตกต่าง” โดยตกแต่งรถด้วยสติกเกอร์โทนสีช็อกโกแลต สีครีม และ สีดำ ให้เป็นลวดลายไหลเยิ้มทั่วคัน สร้างความแตกต่าง ไม่เหมือนใครได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ภายในงานยังประกอบไปด้วย กิจกรรมอื่น ๆ อาทิ เวิร์กช็อปเพนท์สีตัวรถนิสสัน มาร์ชบนวัสดุไม้เก่าที่ออกแบบให้เป็นนาฬิกาแขวน และยังได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารจาก 10 ร้านดังทั่วกรุง พร้อมสนุกไปกับคอนเสิร์ตจากค่ายเลิฟอีส นำทีมโดย สแตมป์, ตู่-ภพธร, ลิปตา และ วงบีกิน ที่ยกทีมมาให้ความสุขกว่า 2 ชั่วโมง.


สมฤกษ์ รื่นสัมฤทธิ์  http://www.dailynews.co.th/